Chuyển đến nội dung chính

Địa ốc Long Phát gắn tên 2 dự án trên cùng 1 khu đất không có thật để chào bán

 Theo phản ánh, Công ty Long Phát được cho là gắn tên dự án “ma” Crescent mall và The Sky Gold trên cùng một khu đất chào bán tới khách hàng.

Theo thông tin phản ánh, Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Long Phát (gọi tắt là Công ty Long Phát) được cho là có dấu hiệu quảng cáo, rao bán dự án không có thật gắn tên Crescent Mall tại xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Long Phát quảng cáo dự án không có thật tại xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.


Cụ thể, theo tìm hiểu của phóng viên, sau khi khách hàng được nhân viên tư vấn giới thiệu về dự án Crescent Mall thì khách hàng đã ký “Thỏa thuận đặt cọc” và đặt cọc tiền cho Công ty Long Phát. Sau đó, khách hàng có tìm hiểu và được biết các thửa đất được giới thiệu là dự án Crescent Mall là đất của người dân chứ không phải là của Công ty Long Phát và hiện chưa có dự án nào được phê duyệt trên các phần đất này.

Để làm rõ các nội dung trên, ngày 8/7/2020, phóng viên đã có mặt tại khu đất trên. Ghi nhận thực tế tại thì khu đất đang để cỏ mọc và đã được hoàn thiện con đường nằm giữa khu đất. Cùng với đó phía lối vào khu đất được gắn biển dự án có tên là Crescent Mall cùng với logo của Đất Phát Corp và logo của Công ty Long Phát.


                      Cùng một khu đất nhưng trong vòng 1 tháng được gắn 2 tên dự án khác nhau.

Thế nhưng, đến ngày 4/8/2020, phóng viên tiếp tục quay lại khu đất trên ghi nhận thì khu đất này hiện nay đã được dọn cỏ sạch sẽ, quây banner quảng cáo xung quanh. Không những thế khu đất còn được gắn biển tên mới là dự án The Sky Gold chứ không còn là dự án Crescent Mall như lúc trước.

Trao đổi với phóng viên, đại diện UBND xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết, theo quản lý của địa phương thì khu vực được gắn tên dự án Crescent Mail và The Sky Gold là thuộc sở hữu của người dân chứ không phải là Công ty Long Phát và hiện trên địa bàn xã An Viễn hiện không có dự án bất động sản nào được cấp phép.

Liên quan đến những thông tin trên phóng viên có liên hệ với Công ty Long Phát nhưng hiện phía Công ty vẫn chưa có thông tin phản hồi liên quan đến vụ việc nêu trên.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng Địa Ốc Long Phát ngay trong lòng thành phố

Với lợi thế về thiên thời, địa lợi, nhân hoà, vài năm trở lại đây, bất động sản nghỉ dưỡng đã có những bước tiến mới, làm thay đổi thị trường đầu tư tài chính. Cùng với sự “sốt nóng” thị trường cũng xuất hiện thêm nhiều tin đồn thất thiệt, điển hình như tin đồn khách hàng với các dự án không có thật. Vậy đâu là sự thật? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu rõ hơn về sự việc này! Cơ hội cho bất động sản nghỉ dưỡng trong lòng thành phố Thông tin ghi nhận từ các chuyên gia cho biết, trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang diễn ra vô cùng sôi động và thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư bất động sản từ Hà Nội, TP.HCM, Việt kiều cũng như các nhà đầu tư nước ngoài tham gia. Sự sôi động của phân khúc thị trường này kéo theo nhiều chủ đầu tư trong, ngoài nước đổ vốn vào đầu tư dự án bất động sản nghỉ dưỡng, chủ yếu là những dự án ven biển. Bên cạnh đó cũng dần xuất hiện khá nhiều bất động sản nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố. Các khách sạn tại các thành phố lớn

Bất động sản Đại An Lộc mạo danh công ty lớn dụ khách hàng mua đất?

  (PLVN) - “Công ty em là nhà phân phối duy nhất của tập đoàn Đại Phúc để bán các sản phẩm tại dự án Diên Hồng trên đường Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh. Công ty em có dự án nằm liền kề, bên cạnh dự án Vạn Phúc City khoảng 600 nền, trong dự án có đầy đủ trường học, bệnh viện với giá khoảng 13 đến 15 triệu đồng 1 m ² …”. Đó là những lời khẳng định “mỹ miều” từ nhiều nhân viên bán hàng của Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Đại An Lộc đóng tại đường Lam Sơn, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Mạo danh cả ngân hàng lẫn doanh nghiệp uy tín? Do có nhu cầu mua đất khu vực vùng ven huyện Bình Chánh nên gia đình chị Hương lên mạng tìm hiểu thông tin về các sản phẩm tại khu vực này. Gọi vào số điện thoại 0775522281, chị được một cô gái giới thiệu tên là Phạm Thị Như Ngọc - nhân viên kinh doanh của Công ty Đại An Lộc, đang phân phối sản phẩm tại dự án Diên Hồng đường Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh (do Tập đoàn Đại Phúc làm chủ đầu tư) chào bán lô đất với mức giá khoảng 3 tỉ đồng

Địa ốc Long Phát: BĐS Long An đang là điểm tới mới đầu tư an toàn và bền vững

Đã từ lâu, Long An được xem là khu vực vệ tinh có thể đón đầu xu hướng giãn dân và thu hút đầu tư nhằm giảm trần cho Tp.HCM, nhờ những lợi thế về vị trí và điều kiện có sẵn. Nguồn tin các chuyên gia Công Ty Địa Ốc Long Phát  cho rằng, mang thế mạnh về giá cả, tiềm năng sinh lời và sự đầu tư trong khoảng một số “ông lớn” ở lĩnh vực BĐS, nơi đây sẽ tạo cú hích mạnh mẽ đến thị trường địa ốc trong tương lai. BĐS Long An sẽ trên đà trỗi dậy Thời gian gần đây, tại Bình Dương và Đồng Nai quỹ đất to đã dần khan hiếm, nhiều công ty và CĐT trong ngành lại tiếp tục dịch chuyển để “khai phá” một số vùng đất mới. Long An mang lợi thế quỹ đất còn có vị trí vàng, kết nối giữa Tp.HCM cùng nhiều tỉnh thành đồng bằng sông Cửu Long lớn mạnh, sẽ dần vươn lên là “miền đất hứa” tới trên bản đồ lĩnh vực nhà đất. Trong thời gian tới, Long An hứa hẹn sẽ càng ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp, nhiều ngành nghề đến an cư, công tác cho làm việc. Do đó, nhận thấy tiềm lực hấp dẫn từ thị trường này còn rất nh