Chuyển đến nội dung chính

Địa Ốc Long Phát có đang lừa đảo khách hàng ?

Hầu hết các nhà đầu tư bất động sản đều hướng tới mục tiêu là hạn chế rủi ro và đảm bảo lãi suất cao, trong đó hoạt động mua đất nông nghiệp lên thổ cư, mua khi có đơn đặt hàng hoặc tạo ra giá trị cộng thêm cho tài sản đều là cách thức đầu tư tối đa hóa lợi nhuận của nhiều nhà đầu tư bất động sản hiện nay. Cùng với sự “sốt nóng” thị trường cũng xuất hiện thêm nhiều tin đồn thất thiệt, điển hình như tin đồn Địa Ốc Long Phát lừa đảo khách hàng với các dự án không có thật. Vậy đâu là sự thật? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu rõ hơn về sự việc này!

Theo các chuyên gia đánh giá, mặc dù mục tiêu hàng đầu của giới đầu tư bất động sản chính là mong muốn lãi suất cao, hạn chế rủi ro, nhưng trên thực tế lại không có bất cứ suất đầu tư nào có thể đảm bảo an toàn 100%. Nhưng để có thể giảm thiểu tối đa rủi ro trong đầu tư, tối đa hóa lợi nhuận của mình thì một vài nhà địa ốc cũng học được những bí quyết đầu tư nhất định, trong đó có 4 cách đầu tư bất động sản chủ yếu mang lại hiệu quả dòng vốn cao.

Đầu tư bất động sản khi có đơn đặt hàng trước

Các chuyên gia cho biết, để có thể đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn thì các nhà đầu tư nên rót tiền vào những nhóm tài sản đã có đơn đặt hàng dài hạn trước, hoặc những nhóm tài sản cho thuê được nhiều người ưa chuộng.

Có thể nói đây chính là kênh đầu tư bất động sản mang lại cho bạn nguồn vốn ổn định, hoàn toàn không lo bị đọng vốn.


Thực tế cũng cho thấy rằng những bất động sản tốt có vị trí thuận lợi, nằm ở mặt tiền đường lớn thường được nhiều khách thuê đặt hàng từ trước, còn những bất động sản cho thêu dài hạn thường gắn liền với những đặc điểm kiến trúc nhất định, bao gồm văn phòng, nhà xưởng, quán café, trường học….

Ưu tiên các tài sản lãi trước khi mua

Dù khó tin nhưng cách thức đầu tư này vẫn còn tồn tại trên thực tế, trong đó nhà đầu tư bất động sản trước khi quyết định chọn mua tốt nhất nên dành nhiều thời gian để khảo sát, so sánh mức giá cạnh tranh tối ưu.

Thông qua những thông tin thu được mà nhà đầu tư địa ốc có thể mua lại được tài sản có giá cả rẻ hơn thị trường từ 5% tới 10%, thậm chí mức giá còn có thể mềm hơn tùy theo khả năng đàm phán và thương lượng của nhà đầu tư.

Những tài sản mà các nhà đầu tư địa ốc có thể tiếp cận được có thể là tài sản chia thừa kế, nhà đất cần bán gấp, bất động sản chưa từng giao dịch, bất động sản mua với giá thấp nên khi bán lại sẽ dễ thương lượng hơn nhiều.

Tạo ra giá trị cộng thêm cho bất động sản

Kinh nghiệm của các chuyên gia đầu tư bất động sản “mát tay” để lại cũng cho thấy rằng giá trị của một bất động sản không chỉ nằm ở vị trí địa lý mà còn nằm ở cách bài trí và thiết kế sao cho bắt mắt.


Chính vì vậy với những nhà đầu tư đất nền tốt nhất nên tự rào cắm để phân chia ranh giới rõ ràng với những thửa đất xung quanh, còn với tài sản đầu tư là nhà đất thì cần đảm bảo ngôi nhà luôn trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ và tiện dụng, đảm bảo cho khách mua nhà đất luôn có cảm giác hài lòng với tài sản mà mình định mua.

Với cách làm này bạn có thể trồng thêm cây xanh trong khuôn viên, chỉnh trang lại mặt tiền nhà đất, làm lại đường, cải tạo hệ thống cống…. đều là những giá trị cộng thêm cho bất động sản tăng giá trị khi giao dịch.

Chọn mua đất nông nghiệp rồi lên thổ cư

Thực tế cho thấy, mức giá đất nông nghiệp quy hoạch thổ cư gần các dự án bất động sản thường thấp hơn thị trường khoảng từ 30-40%. Tuy nhiên, khi mua loại hình bất động sản này, bạn phải chờ trung bình 3-6 tháng để hoàn chỉnh pháp lý lên thổ cư. Song, sự chờ đợi này hoàn toàn xứng đáng bởi giá trị tài sản sẽ gia tăng sau đó.

Mới đây, một số bài viết chủ quan, không có cơ sở quy chụp lại xuất hiện trên một số diễn đàn điện tử đề cập đến vấn để địa ốc Long Phát lừa đảo với hình thức như một ví dụ điển hình cho việc bán đất giá cao, thông tin sai về dự án và không đảm bảo được khả năng sinh lời trong tương lai cho khách hàng khi đầu tư. Chính điều đó đã khiến nhiều nhà đầu tư, khách hàng hoang mang và sẵn sàng chịu thiệt để bán tháo sản phẩm mong thu hồi lại chút vốn. Chỉ khi phía chủ đầu tư chính thức lên tiếng, nhà đầu tư và khách hàng mới hiểu rõ, đó chỉ là những thông tin chưa xác thực và không rõ ràng làm thiệt hại uy tín công ty. Vô tình việc nhà đầu tư, khách hàng muốn đầu tư lại rơi vào cảnh khó khăn hơn trước. Theo ghi nhận, tiến độ thi công và hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý những dự án Long Phát phân phối thời điểm này vẫn theo đúng kế hoạch, số lượng giao dịch mỗi tuần vẫn tăng trưởng đều đặn và không có dấu hiệu “giảm nhiệt”. Vì vậy, thông tin Long Phat lua dao là hoàn toàn không có cơ sở.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng Địa Ốc Long Phát ngay trong lòng thành phố

Với lợi thế về thiên thời, địa lợi, nhân hoà, vài năm trở lại đây, bất động sản nghỉ dưỡng đã có những bước tiến mới, làm thay đổi thị trường đầu tư tài chính. Cùng với sự “sốt nóng” thị trường cũng xuất hiện thêm nhiều tin đồn thất thiệt, điển hình như tin đồn khách hàng với các dự án không có thật. Vậy đâu là sự thật? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu rõ hơn về sự việc này! Cơ hội cho bất động sản nghỉ dưỡng trong lòng thành phố Thông tin ghi nhận từ các chuyên gia cho biết, trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang diễn ra vô cùng sôi động và thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư bất động sản từ Hà Nội, TP.HCM, Việt kiều cũng như các nhà đầu tư nước ngoài tham gia. Sự sôi động của phân khúc thị trường này kéo theo nhiều chủ đầu tư trong, ngoài nước đổ vốn vào đầu tư dự án bất động sản nghỉ dưỡng, chủ yếu là những dự án ven biển. Bên cạnh đó cũng dần xuất hiện khá nhiều bất động sản nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố. Các khách sạn tại các thành phố lớn

Bất động sản Đại An Lộc mạo danh công ty lớn dụ khách hàng mua đất?

  (PLVN) - “Công ty em là nhà phân phối duy nhất của tập đoàn Đại Phúc để bán các sản phẩm tại dự án Diên Hồng trên đường Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh. Công ty em có dự án nằm liền kề, bên cạnh dự án Vạn Phúc City khoảng 600 nền, trong dự án có đầy đủ trường học, bệnh viện với giá khoảng 13 đến 15 triệu đồng 1 m ² …”. Đó là những lời khẳng định “mỹ miều” từ nhiều nhân viên bán hàng của Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Đại An Lộc đóng tại đường Lam Sơn, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Mạo danh cả ngân hàng lẫn doanh nghiệp uy tín? Do có nhu cầu mua đất khu vực vùng ven huyện Bình Chánh nên gia đình chị Hương lên mạng tìm hiểu thông tin về các sản phẩm tại khu vực này. Gọi vào số điện thoại 0775522281, chị được một cô gái giới thiệu tên là Phạm Thị Như Ngọc - nhân viên kinh doanh của Công ty Đại An Lộc, đang phân phối sản phẩm tại dự án Diên Hồng đường Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh (do Tập đoàn Đại Phúc làm chủ đầu tư) chào bán lô đất với mức giá khoảng 3 tỉ đồng

ĐỊA ỐC LONG PHÁT: NHỮNG CƠ HỘI MỚI ĐẦU TƯ SINH LỜI TỪ BĐS CÔNG THỜI GIAN TỚI

Nhà đất công nghiệp đang trở thành thị trường tiêu điểm tại nước ta vì được hỗ trợ bởi các chính sách từ Chính phủ như miễn giảm thuế thuê đất đối với các chủ đầu tư, thông tin từ các chuyên gia công ty  dia oc long phat . Ngày nay trên cả nước có khoảng 326 Khu công nghiệp, Khu chế xuất được thành lập mang tổng S lớn hơn 95,6 ngàn ha; ở đó, 251 Khu công nghiệp đã đi vào sử dụng với tổng S hơn 66,2 nghìn ha. Tỷ lệ lấp đầy Những Khu công nghiệp đi vào sử dụng đạt 73,9%-88% Các Khu công nghiệp đã hoạt động mang nhà máy xử lý nước thải tập hợp. Thị trường địa ốc BĐS công nghiệp bao gồm đất công nghiệp, nhà xưởng xây sẵn, nhà kho và logistics tại Việt Nam được nhìn nhận đứng trước một vài thời cơ đi lên mạnh mẽ và bùng nổ, thu hút một vài chủ đầu tư nước khác vào xu thế chuyển dịch đầu tư quốc tế, đặc thù vào bối cảnh đối đầu thương mại Mỹ-Trung Quốc. Bên cạnh đó, tái cơ cấu tín dụng và đổi mới mô hình mở rộng tiếp tục được đẩy mạnh theo hướng phân bổ nguồn lực theo nguyên tắc thị trườn