Chuyển đến nội dung chính

ĐỊA ỐC LONG PHÁT: KHẲNG ĐỊNH KHÔNG LỪA ĐẢO, MINH BẠCH TRONG GIAO DỊCH

Trước thông tin “địa ốc Long Phát hoạt động không minh bạch, lừa dối nhầm chiếm đoạt tài sản khách hàng”. Khoảng thời gian giữa năm luôn là thời điểm hết sức nhạy cảm đối với lĩnh vực, hoạt động kinh doanh bất động sản. Địa ốc Long Phát đã đưa ra những chính kiến của mình.
Trong thời điểm cơn bão khủng hoảng truyền thông đang lên đỉnh điểm, hàng loạt các công ty BĐS Địa ốc lớn đang liên tục bị tố cáo lừa đảo, cái tên Địa ốc Long Phát không còn xa lạ trên thị trường bất động sản đất nền vùng ven TP.HCM cũng không ngoại lệ. Chỉ với hơn 2 năm hình thành, hoạt động và phát triển, ít có công ty nào có được sự thành công nhanh chóng như vậy. Chính vì thế, dễ dàng để địa ốc long phát lừa đảo trở thành tiêu đề của báo chí với những bài viết dẫn dắt dư luận theo hướng một chiều, quy chụp, không đủ cơ sở không đúng về công ty.
Minh bạch thông tin, làm việc công khai với khách hàng, thượng tôn pháp luật
Trước những áp lực thông tin từ phía dư luận, đại diện công ty dia oc long phat đã có buổi làm việc, trao đổi thông tin trực tiếp với khách hàng để minh bạch về toàn bộ thông tin liên quan đến hồ sơ pháp lý của những dự án đã và đang triển khai tại khu vực nhằm đảm bảo thông tin được công khai chính xác, rõ ràng và đầy đủ đến khách và các nhà đầu tư.
Tại buổi làm việc, đại diện công ty TNHH Kinh Doanh địa ốc Long Phát đã trình bày đầy đủ mọi thông tin liên quan. Theo đó, những nội dung được địa ốc Long Phát cung cấp bao gồm: Hồ sơ pháp lý; Hợp đồng ủy quyền, hợp tác; Bảng thống kê danh sách khách hàng và số tiền thực thu; Tổng hợp chi phí chính của các dự án.
Đồng thời, công ty địa ốc Long Phát cũng thường xuyên tổ chức công khai quy trình triển khai dự án và minh bạch toàn bộ giấy tở, sổ sách, hồ sơ pháp lý để chứng minh mọi hoạt động kinh doanh của công ty đều được xây dựng trên nền tảng pháp luật hiện hành, luôn chấp hành mọi chủ trương, chính sách của Đảng và sự điều hành quản lý của cơ quan chức năng.
 Bước tiến chắc chắn
Trải qua sự chuyển mình và đi lên, địa ốc Long Phát đã và đang sở hữu những bước tiến mạnh mẽ, dần khẳng định được vị trí của mình ở thị trường BĐS TP.HCM.
Không ồ ạt, vội vàng đưa ra dự án như những công ty cùng ngàng khác, dia oc long phat tạo cho mình một chiến lược cứng cáp, đưa ra các bảng hàng căn hộ, đất nền sở hữu giá trị vững vàng và tạo được cơn sốt trên thị trường nhà đất.
Không chỉ liên tiếp đổi mới và tăng trưởng, Long Phát còn xây dựng được một nền tảng kiên cố từ các nhân viên giỏi, nhiệt huyết, quyết tâm cao; bảng hàng căn hộ, đất nền chất lượng, minh bạch. Các dự án lớn như: The King City, khu đô thị Lộc An, Lộc Phát… đã trở thành “cơn sốt” khi hàng trăm lô đất được bán ra chỉ trong 1 buổi sáng.
Việc tung ra hàng loạt dự án có chất lượng về thanh khoản, đầu tư về hạ tầng cũng như minh bạch trong giấy tờđịa ốc long phát lừa đảo là điều hoàn toàn không thể, bởi những sự chuẩn bị kĩ lưỡng, bài bản, chắc chắn và tầm nhìn chiến lược của công ty này là không thể phủ nhận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng Địa Ốc Long Phát ngay trong lòng thành phố

Với lợi thế về thiên thời, địa lợi, nhân hoà, vài năm trở lại đây, bất động sản nghỉ dưỡng đã có những bước tiến mới, làm thay đổi thị trường đầu tư tài chính. Cùng với sự “sốt nóng” thị trường cũng xuất hiện thêm nhiều tin đồn thất thiệt, điển hình như tin đồn khách hàng với các dự án không có thật. Vậy đâu là sự thật? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu rõ hơn về sự việc này! Cơ hội cho bất động sản nghỉ dưỡng trong lòng thành phố Thông tin ghi nhận từ các chuyên gia cho biết, trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang diễn ra vô cùng sôi động và thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư bất động sản từ Hà Nội, TP.HCM, Việt kiều cũng như các nhà đầu tư nước ngoài tham gia. Sự sôi động của phân khúc thị trường này kéo theo nhiều chủ đầu tư trong, ngoài nước đổ vốn vào đầu tư dự án bất động sản nghỉ dưỡng, chủ yếu là những dự án ven biển. Bên cạnh đó cũng dần xuất hiện khá nhiều bất động sản nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố. Các khách sạn tại các thành phố lớn

CTY BĐS LONG PHÁT 95 Trần Quốc Hoàn, P2 Tân Bình HCM CHUYÊN GĂNG BẪY VÀ LỪA ĐẢO NGƯỜI MUA ĐẤT

Cuối năm mà vợ chồng tôi bị lừa 1 cú từ vụ đất dự án ma của  Cty BĐS Long Phát . Xuất phát từ sự nhẹ dạ cả tin và không am hiểu thị trường cũng như thủ đoạn của công ty lừa đảo này. Tôi được 1 số điện thoại là sales của Cty này gọi rao bán cty đang mở dự án tại khu Phước Kiểng Nhà Bè với giá tốt, xả hàng cuối năm, cam kết giá chỉ 15-16tr/m2 đất đẹp và hẹn đi hội thảo tại Q4 để xem đất và chăm sóc rất kỹ nhắc nhở giờ thường xuyên, khi đến hội thảo RIVERSIDE Palace Q4 và tại đây thì đứa sales này không có mặt và xuất hiện 1 đám sales khác có kèm 1 Trưởng nhóm Kinh Doanh tên Kiều Miên chào đón và nói là dự án bên Phước Kiểng Nhà Bè không còn nữa, hôm nay là Hội thảo của dự án KDC An Phước 2 tại Long Thành Đồng Nai, sau đó đám sales này đứa xin điện thoại, đứa chăm sóc, đứa đưa nước uống. Tôi có nói sao chào bán khu Phước Kiểng mà giờ không phải, tụi này tập trung rôm rả giải thích này nọ và ngay lúc đó có 1 bà sồn sồn xuất hiện đập tan mọi nghi ngờ bà này đeo 1 sợi dây chuyền như c

Bất động sản Đại An Lộc mạo danh công ty lớn dụ khách hàng mua đất?

  (PLVN) - “Công ty em là nhà phân phối duy nhất của tập đoàn Đại Phúc để bán các sản phẩm tại dự án Diên Hồng trên đường Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh. Công ty em có dự án nằm liền kề, bên cạnh dự án Vạn Phúc City khoảng 600 nền, trong dự án có đầy đủ trường học, bệnh viện với giá khoảng 13 đến 15 triệu đồng 1 m ² …”. Đó là những lời khẳng định “mỹ miều” từ nhiều nhân viên bán hàng của Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Đại An Lộc đóng tại đường Lam Sơn, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Mạo danh cả ngân hàng lẫn doanh nghiệp uy tín? Do có nhu cầu mua đất khu vực vùng ven huyện Bình Chánh nên gia đình chị Hương lên mạng tìm hiểu thông tin về các sản phẩm tại khu vực này. Gọi vào số điện thoại 0775522281, chị được một cô gái giới thiệu tên là Phạm Thị Như Ngọc - nhân viên kinh doanh của Công ty Đại An Lộc, đang phân phối sản phẩm tại dự án Diên Hồng đường Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh (do Tập đoàn Đại Phúc làm chủ đầu tư) chào bán lô đất với mức giá khoảng 3 tỉ đồng