Chuyển đến nội dung chính

Những bước tiến chắc chắn của địa ốc Long Phát trên thị trường BĐS Tp.HCM

Khách “tố” công ty địa ốc Long Phát
Dạo gần đây có một vài bài viết về công ty Địa Ốc Long Phát do khách hàng tố chậm trễ trong việc ra sổ thậm chí lừa đảo xuất hiện trên một số diễn đàn điện tử. Nhiều khách hàng tố mua đất đã vài năm nhưng chưa ra sổ như cam kết.
Theo công ty địa ốc Long Phát trần tình, việc ra sổ trễ so với hợp đồng là tình trạng chung của nhiều công ty bất động sản trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Trường hợp này có nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan, điều đáng nói là công tác chăm sóc khách hàng của địa ốc Long Phát chưa thực sự tốt dẫn đến nhiều hiểu lầm.
Phó Giám Đốc công ty địa ốc Long Phát cho biết, việc chậm trễ trong vấn đề cấp sổ cho người dân có nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân khách quan chính là Luật Đất đai thay đổi. Theo ông, Luật Đất đai 2013 quy định, muốn cấp sổ thì dự án phải hoàn thiện xong hệ thống cơ sở hạ tầng. Với một dự án lớn, khi người dân lại chưa vào ở hết thì công ty cân nhắc để việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng do sợ bị hư hỏng trong quá trình dân cư xây dựng nhà ở, hoặc không có người vào ở các công trình phụ sẽ bị hư hỏng, lãng phí.
“Vấn đề này không chỉ riêng địa ốc Long Phát mà tất cả các công ty trên địa bàn Đồng Nai đều vướng. Thấy người dân chưa có sổ chúng tôi cũng rất cắn rứt nên tìm mọi cách để ra sổ sớm nhất cho bà con. Công ty cũng đã ngồi lại với lãnh đạo UBND tỉnh để tìm cách tháo gỡ những vướng mắc này. Năm 2017, UBND tỉnh đã có hướng giải quyết và từ đó tới nay Công ty đã rất cật lực làm mọi thủ tục để ra sổ cho người dân trong thời gian sớm nhất. Còn thời gian cụ thể chúng tôi không hứa được vì phụ thuộc vào các cơ quan có chức năng bởi công ty địa ốc Long Phát không có thẩm quyền ra sổ…”
Việc chậm trễ sổ đỏ cho khách hàng chỉ là “ngoài ý muốn”, hiện phía công ty đang cố gắng giải quyết cho khách hàng. Đồng thời, lãnh công ty địa ốc Long Phát cũng khẳng định, không có việc lừa đảo như khách hàng “tố”. Mặt khác, công ty còn phụ chủ đất để xin tách sổ theo quy đình vừa qua của tỉnh Đồng Nai cho tách thửa theo chủ trương vừa ban hành. Việc chậm trễ là khách quan ngoài ý muốn. Về phần dự án, sổ hạ tầng đã hoàn thiện, sổ từ 200 đến 300m, chỉ xin tách sổ cho khách hàng thôi.
Những bước tiến chắc chắn
Trải qua sự chuyển mình và đi lên, địa ốc Long Phát đã và đang sở hữu những bước tiến mạnh mẽ, dần khẳng định được vị trí của mình ở thị trường BĐS TP.HCM.
Không ồ ạt, vội vàng đưa ra dự án như những công ty cùng ngàng khác, dia oc long phat tạo cho mình một chiến lược cứng cáp, đưa ra các bảng hàng căn hộ, đất nền sở hữu giá trị vững vàng và tạo được cơn sốt trên thị trường nhà đất.
Không chỉ liên tiếp đổi mới và tăng trưởng, Long Phát còn xây dựng được một nền tảng kiên cố từ các nhân viên giỏi, nhiệt huyết, quyết tâm cao; bảng hàng căn hộ, đất nền chất lượng, minh bạch. Các dự án lớn như: The King City, khu đô thị Lộc An, Lộc Phát… đã trở thành “cơn sốt” khi hàng trăm lô đất được bán ra chỉ trong 1 buổi sáng.
Việc tung ra hàng loạt dự án có chất lượng về thanh khoản, đầu tư về hạ tầng cũng như minh bạch trong giấy tờđịa ốc Long Phát lừa đảo là điều hoàn toàn không thể, bởi những sự chuẩn bị kĩ lưỡng, bài bản, chắc chắn và tầm nhìn chiến lược của công ty này là không thể phủ nhận.
Địa ốc Long Phát luôn đưa ra nhiều danh mục nguồn hàng chất lượng cùng với hạ tầng đồng bộ, pháp lý rõ ràng, chính sách hỗ trợ cao nhất nhằm đáp ứng tiềm lực cũng như nhu cầu ổn định gia đình, an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lời của người mua nhà dất.
Trải qua các thời kì, cộng với sự tín nhiệm, ủng hộ của quý khách, Long Phát sẽ không ngừng cố gắng vươn xa, từng bước đưa nhãn hàng của mình đi lên trên thị trường địa ốc, nhằm khẳng định niềm tin và uy tín sẽ không bao giờ dia oc long phat lua dao khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng Địa Ốc Long Phát ngay trong lòng thành phố

Với lợi thế về thiên thời, địa lợi, nhân hoà, vài năm trở lại đây, bất động sản nghỉ dưỡng đã có những bước tiến mới, làm thay đổi thị trường đầu tư tài chính. Cùng với sự “sốt nóng” thị trường cũng xuất hiện thêm nhiều tin đồn thất thiệt, điển hình như tin đồn khách hàng với các dự án không có thật. Vậy đâu là sự thật? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu rõ hơn về sự việc này! Cơ hội cho bất động sản nghỉ dưỡng trong lòng thành phố Thông tin ghi nhận từ các chuyên gia cho biết, trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang diễn ra vô cùng sôi động và thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư bất động sản từ Hà Nội, TP.HCM, Việt kiều cũng như các nhà đầu tư nước ngoài tham gia. Sự sôi động của phân khúc thị trường này kéo theo nhiều chủ đầu tư trong, ngoài nước đổ vốn vào đầu tư dự án bất động sản nghỉ dưỡng, chủ yếu là những dự án ven biển. Bên cạnh đó cũng dần xuất hiện khá nhiều bất động sản nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố. Các khách sạn tại các thành phố lớn

CTY BĐS LONG PHÁT 95 Trần Quốc Hoàn, P2 Tân Bình HCM CHUYÊN GĂNG BẪY VÀ LỪA ĐẢO NGƯỜI MUA ĐẤT

Cuối năm mà vợ chồng tôi bị lừa 1 cú từ vụ đất dự án ma của  Cty BĐS Long Phát . Xuất phát từ sự nhẹ dạ cả tin và không am hiểu thị trường cũng như thủ đoạn của công ty lừa đảo này. Tôi được 1 số điện thoại là sales của Cty này gọi rao bán cty đang mở dự án tại khu Phước Kiểng Nhà Bè với giá tốt, xả hàng cuối năm, cam kết giá chỉ 15-16tr/m2 đất đẹp và hẹn đi hội thảo tại Q4 để xem đất và chăm sóc rất kỹ nhắc nhở giờ thường xuyên, khi đến hội thảo RIVERSIDE Palace Q4 và tại đây thì đứa sales này không có mặt và xuất hiện 1 đám sales khác có kèm 1 Trưởng nhóm Kinh Doanh tên Kiều Miên chào đón và nói là dự án bên Phước Kiểng Nhà Bè không còn nữa, hôm nay là Hội thảo của dự án KDC An Phước 2 tại Long Thành Đồng Nai, sau đó đám sales này đứa xin điện thoại, đứa chăm sóc, đứa đưa nước uống. Tôi có nói sao chào bán khu Phước Kiểng mà giờ không phải, tụi này tập trung rôm rả giải thích này nọ và ngay lúc đó có 1 bà sồn sồn xuất hiện đập tan mọi nghi ngờ bà này đeo 1 sợi dây chuyền như c

Bất động sản Đại An Lộc mạo danh công ty lớn dụ khách hàng mua đất?

  (PLVN) - “Công ty em là nhà phân phối duy nhất của tập đoàn Đại Phúc để bán các sản phẩm tại dự án Diên Hồng trên đường Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh. Công ty em có dự án nằm liền kề, bên cạnh dự án Vạn Phúc City khoảng 600 nền, trong dự án có đầy đủ trường học, bệnh viện với giá khoảng 13 đến 15 triệu đồng 1 m ² …”. Đó là những lời khẳng định “mỹ miều” từ nhiều nhân viên bán hàng của Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Đại An Lộc đóng tại đường Lam Sơn, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Mạo danh cả ngân hàng lẫn doanh nghiệp uy tín? Do có nhu cầu mua đất khu vực vùng ven huyện Bình Chánh nên gia đình chị Hương lên mạng tìm hiểu thông tin về các sản phẩm tại khu vực này. Gọi vào số điện thoại 0775522281, chị được một cô gái giới thiệu tên là Phạm Thị Như Ngọc - nhân viên kinh doanh của Công ty Đại An Lộc, đang phân phối sản phẩm tại dự án Diên Hồng đường Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh (do Tập đoàn Đại Phúc làm chủ đầu tư) chào bán lô đất với mức giá khoảng 3 tỉ đồng