Chuyển đến nội dung chính

Địa Ốc Long Phát Trao Sổ Đỏ Dự Án Centre Mall



Địa Ốc Long Phát Trao Sổ Đỏ Dự Án Centre Mall



(Phapluatmoitruong.vn) – Sáng ngày 29/6, Công ty TNHH Địa ốc Long Phát đã tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) cho khách hàng mua đất nền tại dự án Centre Mall.

Địa Ốc Long Phát bàn giao hơn 100 sổ đỏ dự án Centre Mall cho khách hàng

Tổng giám đốc Công Ty Địa Ốc Long Phát, cho biết đợt đầu tiên, Long Phát sẽ tiến hành trao sổ đỏ cho gần 100 khách hàng mua sản phẩm Centre Mall khi đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính cũng như các thủ tục liên quan. Đối với các khách hàng còn lại, Long Phát cũng sẽ tiếp tục bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất trong thời gian sắp tới.

Cầm trong tay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chị Nguyễn Thị Xuân không giấu được niềm hạnh phúc nói: “Vợ chồng tôi đều là công nhân, thu nhập hàng tháng cả hai gộp lại cũng chỉ đủ để trang trải cuộc sống nên không dám nghĩ đến việc mua đất hay nhà cho đến khi biết tin Long Phát chào bán dự án Centre Mall. Với mức giá ưu đãi và được ngân hàng liên kết với chủ đầu tư hỗ trợ gói vay, vợ chồng tôi đã quyết định lựa chọn Centre Mall làm chốn an cư và bây giờ đã chính thức nắm trong tay một tài sản tuyệt vời để an cư lạc nghiệp.”


Trong khi đó, anh Trần Đức Đạt (TPHCM) cũng phấn khởi cho hay anh mua hai sản phẩm Centre Mall vì nhận thấy tiềm năng của dự án khá lớn nhưng mức giá rất mềm mặc dù cũng không tránh khỏi lo ngại vì thời điểm đó thị trường bất động sản còn gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, chỉ 2 tháng sau đó, có người trả chênh lệch cao hơn 20% nhưng anh vẫn không bán vì tin rằng giá sẽ còn tăng mạnh nữa. “Bây giờ, dự án đã có sổ đỏ, tôi chắc chắn tài sản của mình sẽ đạt lợi nhuận tối đa như kỳ vọng. Cám ơn Long Phát đã giữ đúng cam kết với khách hàng”, anh Đạt chia sẻ.

Trưởng phòng dự án Địa Ốc Long Phát chia sẻ: “Centre Mall không chỉ hút khách về vị trí đắc địa, chuỗi tiện ích nội - ngoại khu độc đáo mà còn minh bạch về pháp lý, từ khi giới thiệu ra thị trường dự án luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng”.

Được biết, song song với việc bàn giao sổ đỏ cho các khách hàng còn lại của Centre Mall, từ nay đến cuối năm 2019, Long Phát cũng hoàn thiện một số hạng mục cuối cùng để trao sổ các dự án đầu tư trên địa bàn huyện Long Thành như dự án The King City, khu đô thị Lộc An, khu đô thị An Phước, khu đô thị Long Thành… và tất cả dự án này đều nằm trong quy hoạch 50.000 hecta thành phố sân bay Long Thành.

Các dự án này được Long Phát đang từng bước góp phần thay đổi bộ mặt đô thị tại huyện Long Thành, đồng thời giá trị tài sản của khách hàng cũng đang tăng cao theo tiến độ hoàn thiện hạ tầng của chủ đầu tư.

“Ngoài ra, theo một số thông tin gần đây, có một công ty môi giới bất động sản khu vực quận Bình Tân – TP HCM hoạt động không minh bạch và cũng lấy tên là Địa Ốc Long Phát, điều làm ảnh hướng đến uy tín của công ty chúng tôi, và Địa Ốc Long Phát xin khẳng định lại chúng tôi không hề có chi nhánh nào thuộc quận Bình Tân.

Tất cả trụ sở và chi nhánh của công ty đều thuộc quận Tân Bình, việc bàn giao sổ đỏ lần này đảm bảo về Uy Tín – Trách Nhiệm - Sự Minh Bạch của công ty với quý khách hàng. Quyền lợi của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu mà Long Phát hướng tới, do đó mọi cam kết ban đầu với khách hàng là trao sổ đỏ trong vòng 3 tháng đã được thực hiện vượt tiến độ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng" - Đại diện công ty chia sẻ.

Nguồn:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng Địa Ốc Long Phát ngay trong lòng thành phố

Với lợi thế về thiên thời, địa lợi, nhân hoà, vài năm trở lại đây, bất động sản nghỉ dưỡng đã có những bước tiến mới, làm thay đổi thị trường đầu tư tài chính. Cùng với sự “sốt nóng” thị trường cũng xuất hiện thêm nhiều tin đồn thất thiệt, điển hình như tin đồn khách hàng với các dự án không có thật. Vậy đâu là sự thật? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu rõ hơn về sự việc này! Cơ hội cho bất động sản nghỉ dưỡng trong lòng thành phố Thông tin ghi nhận từ các chuyên gia cho biết, trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang diễn ra vô cùng sôi động và thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư bất động sản từ Hà Nội, TP.HCM, Việt kiều cũng như các nhà đầu tư nước ngoài tham gia. Sự sôi động của phân khúc thị trường này kéo theo nhiều chủ đầu tư trong, ngoài nước đổ vốn vào đầu tư dự án bất động sản nghỉ dưỡng, chủ yếu là những dự án ven biển. Bên cạnh đó cũng dần xuất hiện khá nhiều bất động sản nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố. Các khách sạn tại các thành phố lớn

CTY BĐS LONG PHÁT 95 Trần Quốc Hoàn, P2 Tân Bình HCM CHUYÊN GĂNG BẪY VÀ LỪA ĐẢO NGƯỜI MUA ĐẤT

Cuối năm mà vợ chồng tôi bị lừa 1 cú từ vụ đất dự án ma của  Cty BĐS Long Phát . Xuất phát từ sự nhẹ dạ cả tin và không am hiểu thị trường cũng như thủ đoạn của công ty lừa đảo này. Tôi được 1 số điện thoại là sales của Cty này gọi rao bán cty đang mở dự án tại khu Phước Kiểng Nhà Bè với giá tốt, xả hàng cuối năm, cam kết giá chỉ 15-16tr/m2 đất đẹp và hẹn đi hội thảo tại Q4 để xem đất và chăm sóc rất kỹ nhắc nhở giờ thường xuyên, khi đến hội thảo RIVERSIDE Palace Q4 và tại đây thì đứa sales này không có mặt và xuất hiện 1 đám sales khác có kèm 1 Trưởng nhóm Kinh Doanh tên Kiều Miên chào đón và nói là dự án bên Phước Kiểng Nhà Bè không còn nữa, hôm nay là Hội thảo của dự án KDC An Phước 2 tại Long Thành Đồng Nai, sau đó đám sales này đứa xin điện thoại, đứa chăm sóc, đứa đưa nước uống. Tôi có nói sao chào bán khu Phước Kiểng mà giờ không phải, tụi này tập trung rôm rả giải thích này nọ và ngay lúc đó có 1 bà sồn sồn xuất hiện đập tan mọi nghi ngờ bà này đeo 1 sợi dây chuyền như c

Bất động sản Đại An Lộc mạo danh công ty lớn dụ khách hàng mua đất?

  (PLVN) - “Công ty em là nhà phân phối duy nhất của tập đoàn Đại Phúc để bán các sản phẩm tại dự án Diên Hồng trên đường Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh. Công ty em có dự án nằm liền kề, bên cạnh dự án Vạn Phúc City khoảng 600 nền, trong dự án có đầy đủ trường học, bệnh viện với giá khoảng 13 đến 15 triệu đồng 1 m ² …”. Đó là những lời khẳng định “mỹ miều” từ nhiều nhân viên bán hàng của Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Đại An Lộc đóng tại đường Lam Sơn, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Mạo danh cả ngân hàng lẫn doanh nghiệp uy tín? Do có nhu cầu mua đất khu vực vùng ven huyện Bình Chánh nên gia đình chị Hương lên mạng tìm hiểu thông tin về các sản phẩm tại khu vực này. Gọi vào số điện thoại 0775522281, chị được một cô gái giới thiệu tên là Phạm Thị Như Ngọc - nhân viên kinh doanh của Công ty Đại An Lộc, đang phân phối sản phẩm tại dự án Diên Hồng đường Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh (do Tập đoàn Đại Phúc làm chủ đầu tư) chào bán lô đất với mức giá khoảng 3 tỉ đồng